Hướng dẫn sử dụng Zalo TTNuocSachBRVT

Từ ngày 01/6/2021, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn (Trung tâm) sẽ triển khai Zalo Official Account (OA), đây là trang thông tin chính thức của Trung tâm với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo

Quý khách hàng khi theo dõi và đăng ký sử dụng các tiện ích trên OA sẽ được sử dụng các dịch vụ như: Thông báo tiền nước hàng tháng, thông báo xác nhận đã thanh toán, thông tin về triển khai các dịch vụ mới, thông báo cúp nước…. Khách hàng có thể chủ động tra cứu tiền nước 3 tháng liền kề, tra cứu hóa đơn điện tử, đăng ký lắp đặt đồng hồ nước…

Để tiến hành đăng ký và tra cứu thông tin sử dụng nước, Quý khách hàng thực hiện các bước như sau:

1. Hướng dẫn đăng ký:

Bước 1: Đăng ký nhận tin qua trang Zalo OA của TTNuocSachBRVT

Quý khách hàng Sử dụng App Zalo trên hệ điều hành Android hoặc IOS, vào mục tìm kiếm, nhập nội dung ” TTNuocSachBRVT “,  hoặc sử dụng chức năng quét mã QR code trên Zalo để quét mã code ở dưới. Sau đó nhấn nút Quan tâm (hình dưới).

Bước 2: Đăng ký thông tin (Hình bên)

– Nhấn vào nút Tra Cứu sẽ hiện hộp thoại màu đen gồm 3 dòng như trên hình.
– Nhấn vào Thêm Mã KH/SĐT, sẽ hiện lên bảng tiếp theo.

– Nhấn vào BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TRA CỨU. 

  Lưu ý: Đây là giao diện đăng ký chuẩn của Zalo để truyền thông tin đến khách hàng.

Bước 3: Đăng ký nhận tin với một hoặc nhiều khách hàng (Hình bên)

– Trên bảng Thêm thông tin khách hàng, nhập mã khách hàng hoặc số điện thoại có trên Giấy báo, Giấy biên nhận tiền nước vào ô Nhập mã K.H hoặc số điện thoại và nhấn nút Thêm mới để liên kết.

– Nhập lần tiếp theo vào ô Nhập mã K.H hoặc số điện thoại  để thêm mới 01 mã khách hàng khác hoặc ấn nút Xóa để xóa mã khách hàng tương ứng trên danh sách (Trường hợp này áp dụng cho 1 khách hàng nhưng trả tiền cho hơn 01 hóa đơn tiền nước mỗi tháng).

 

2. Hướng dẫn tra cứu tiền nước từ Zalo OA của TTNuocSachBRVT (Hình bên)

– Nhấn vào nút Tra Cứu sẽ hiện hộp thoại màu đen gồm 3 dòng như trên hình.
– Nhấn vào Tra cứu tiền nước, sẽ hiện lên thông tin tiền nước chi tiết của khách hàng đã đăng ký trước đó.

3. Xem thông tin hướng dẫn sử dụng Zalo OA của TTNuocSachBRVT (Hình bên)

– Nhấn vào nút Hỗ trợ sẽ hiện hộp thoại màu đen gồm 3 dòng như trên hình.
– Nhấn vào Hướng dẫn sử dụng, sẽ hiện lên thông tin hướng dẫn sử dụng các chức năng  trên Zalo của TTNuocSachBRVT.